CẶP ĐÔI CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA, XÓA NHĂN, NÂNG CƠ TIGHTAN OLIGIO “CẬP BẾ – oligio.vn
Giỏ hàng

CẶP ĐÔI CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA, XÓA NHĂN, NÂNG CƠ TIGHTAN OLIGIO “CẬP BẾN” DAYONE CLINIC - ĐH Y HÀ NỘI

Sau thời gian tìm hiểu, vừa qua Dayone Clinic - ĐH Y Hà Nội đã đầu tư cặp đôi siêu hot trẻ hóa da, xóa nhăn nâng cơ số 1 Hàn Quốc TIGHTAN OLIGIO.

               

𝐓𝐢𝐠𝐡𝐭𝐚𝐧 𝐌𝐅𝐔 với năng lượng sóng siêu âm hội tụ đi vào trong nhiều lớp da để tạo mới collagen, elastin và trẻ hóa da ở độ sâu 3,0 - 4,5 mm. Các sợi protein mới giúp nâng đỡ và làm săn chắc làn da. Tightan được ứng dụng trong săn chắc da, nâng cơ mặt, nâng cung mày, cải thiện các nếp nh.ăn li ti và trẻ hóa da.

𝐎𝐥𝐢𝐠𝐢𝐨 𝐑𝐅 là công nghệ giúp trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da, cải thiện làn da cHảy xệ, nếp nhăn và rãnh mũi má. OLIGIO RF được FDA Hoa Kỳ 𝐊𝟐𝟐𝟏𝟗𝟖𝟗 ch.ứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong trẻ hóa làn da.

Với 2 cơ chế khác nhau là MFU và RF đơn cực, Tightan và Oligio tác động lên những độ sâu khác nhau của làn da, sự phối hợp 02 thiết bị sẽ mang đến kết quả cộng hưởng, hoàn hảo hơn là sử dụng riêng lẽ.

 

👉🏻 Xóa nếp nh.ăn khoé mắt, mũi, miệng, da căng bóng đồng đều và cải thiện các vấn đề trên da.

👉🏻 Nâng cơ, săn chắc da, thon gọn gương mặt.

👉🏻 Tăng sinh collagen và elastin để da căng mịn và săn chắc.

👉🏻 Giúp khuôn mặt thon gọn chuẩn V-line, xóa tan nọng cằm.

👉🏻 Không ph.ẫu th.uật, không xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng

👉🏻 Hiệu quả trẻ hóa đến 90.% ngay sau khi điều trị, kết quả kéo dài đến 2 năm.

Trẻ hoá làn da toàn diện là phương pháp giúp da săn chắc, thon gọn từ bên trong và căng mịn ở bên ngoài. Sự kết hợp cộng hưởng hai công nghệ Oligio RF và Tightan MFU sẽ là phương pháp tối ưu giúp da tươi trẻ rạng ngời.

Tightan và Oligio là bước tiến vượt bậc trong trẻ hóa da, nâng cơ và xóa nhăn không phẫu thuật với ưu điểm tuyệt vời là không đau cùng một mức chi phí vô cùng hợp lý.

Facebook Instagram Youtube Top